โรคปวดข้อ เข้าเสื่อม
คือ ภาวะที่กระดูกอ่อนผิวข้อเข่า มีการสึกหรอและเสื่อมลงอย่างช้าๆ พบบ่อยในผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นการเสื่อมตามวัย ทำให้เกิดอาการปวดเข่า เข่าบวม ข้อยึดติด มีเสียงดังในเข่าเวลาเดิน

อาการผิดปกติของโรค
คือ มีอาการปวดและข้อบวมมากยิ่งขึ้น อาการปวดข้อ ข้อบวมแดง และร้อนมีอาการผิดปกติอื่นๆ ร่วมด้วย เช่น มีไข้ อ่อนเพลีย

การดูแลตัวเองเมื่อปวด
พักการใช้ข้อที่เจ็บ นวดเบาๆ บริเวณที่ปวดข้ออย่างสม่ำเสมอ ประคบอุ่น ใช้ยาบรรเทาอาการตามที่แพทย์แนะนำ ร่วมกับการกายภาพบำบัดตามอาการและตำแหน่งที่พบ

การป้องกัน
บรรเทาอาการปวดด้วยการเปลี่ยนอิริยาบถ ควบคุมน้ำหนักตัวให้อยู่ในมาตรฐาน บประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อกระดูกและกล้ามเนื้อ ระมัดระวังอุบัติเหตุหรือ กิจกรรมที่ต้องใช้งานข้อต่ออย่างหนัก

โปรโมชั่น

ISO Curma powder + Relax Cream

สั่งซื้อวันนี้จัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สินค้า

Best Seller

Relax Cream + Iso Curma สำหรับอาการปวดข้อ , เข่า ,ข้อเสื่อม . อักเสบ กล้ามเนื้ออ่อนแรง เอ็นยึด ฟื้นฟูจากการบาดเจ็บ จากอุบัติเหตุ ช่วยให้ตื่นตัวไวจากการผ่าตัด

฿ 1,280 ฿ 1,280
New

ครีมขมิ้นชันนาโน แก้โรคข้อเข่าเสื่อม กล้ามเนื้ออักเสบ กระดูกทับเส้น ปวดข้อปวดเข่า

฿ 300 ฿ 300
New

ขมิ้นชันละลายน้ำ ช่วยลดการอักเสบ กระดูก เส้นเอ็น กล้ามเนื้อจากความเสื่อมของข้อต่อ ลดการบวม ตึงหลังประสบอุบัติเหตุ หรือผ่าตัดศัลยกรรมได้

฿ 980 ฿ 980
New

ลดอาการปวดอักเสบของ ข้อเข่า กล้ามเนื้อ

฿ 540 ฿ 540
TESTIMONAL
คำยืนยันจากผู้ใช้จริง

Disclaimer **ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล**