ข้อแตกต่าง Green curmin (แบบแคปซูล) กับ Curma max (แบบน้ำ)

Last updated: 14 ธ.ค. 2561  |  36357 จำนวนผู้เข้าชม  |

✅สรรพคุณคือ รักษาอาการอักเสบของกระเพาะอาหาร โรคกระเพาะ กรดไหลย้อนเหมือนกันเลยค่ะ
✅ต่างกันตรงที่แบบน้ำจะดูดซึมเร็วกว่า ราคาสูงกว่า
กรณีที่มีอาการมากๆ แนะนำให้รักษาคู่กัน เพื่อให้ได้ผลดีและประหยัดขึ้นค่ะ
***กรณีที่เป็นไม่มากทานเฉพาะแคปซูลได้เลยค่ะ

สินค้าจะมีชนิดเม็ดและน้ำซึ่งการใช้งานจะต่างกัน

ชนิดเม็ด บรรจุ 30 แคปซูล ออกแบบเฉพาะทางด้วยสารสกัดที่ออกฤทธิ์ในการรักษาอาการอักเสบและแผลต่างๆในกระเพาะอาหารที่มีประสิทธิภาพที่สุด ละลายน้ำและดูดซึมมากกว่าทั่วไป ถึง 16,000 เท่า
จึงสามารรักษาต้นเหตุของอาการทำให้หายขาดได้

ชนิดน้ำ 1 กล่อง บรรจุ 6 ขวด ใช้สำหรับคนที่มีอาการนานๆครั้ง หรือมีอาการรุนแรงกำเริบเป็นครั้งคราว
ชนิดน้ำจะหยุดอาการภายใน 30 นาที เหมาะจะพกติดตัวไว้สำหรับคนที่มีอาการบ่อย เช่น หลังทานอาหารทันที
หรือใช้ทานเพื่อบรรเทาอาการ